Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Góc OnePiece- Mỗi ngày 1 nhân vật Kì 2: Nhà lãnh đạo quân cách mạng Monkey D. Dragon




Thông tin chính

Tên : Nhật Monkī D. Doragon

Tên : Anh Monkey D. Dragon
Tuổi: ???


Chức vụ :Nhà lãnh đạo cách mạng

Lần đầu xuất hiện : Chap 100 Ep 52
Bounty : Chưa rõ . Nhưng là nhà cách mạng nguy hiểm nhất đối với WG ( World's Most Wanted )


Monkey D. Dragon là cha của Monkey D. Luffy và là con trai của Monkey D. Garp.Ông ta là người lãnh đạo quân phản loạn chống lại chính quyền thế giới .



- Lần đầu xuất hiện : Chap 100  Ep 52


- Bounty : Chưa rõ . 

* Về sơ lược :
- Ông là kẻ thù số một của World Government và đứng đầu về mức độ truy nã trên toàn cầu.
- Emporio Ivankow, nữ hoàng của Kamabakka Kingdom, là một đồng đội của Dragon đồng thời cũng là một chỉ huy của lực lượng kháng chiến
- Bartholomew Kuma đã từng là một thành viên của Lực lượng cách mạng, là chiến hữu của Dragon.
- Là người lãnh đạo của tổ chức chống chính phủ lớn nhất trên thế giới , Dragon bị liệt vào hàng kẻ nguy hiểm và bị truy nã gắt gao nhất , do chính World Government đưa ra.
* Về quá khứ : ( phần này chỉ là phỏng đoán thôi nhé chưa có thông tin gì chính thức )
- Dragon từ nhỏ được Garp nuôi dạy rất nghiêm túc với mong muốn trở thành hải quân như ông
- 14 tuổi Dragon chính thức gia nhập Hải Quân dưới trướng Garp và năm 17 tuổi - 3 năm ngắn ngủi ông đã được thăng làm Đại tá .
- 18 > 20 tuổi Dragon được gia nhập đội đặc nhiệm của chính phủ với cấp hàm ngang với phó đô đốc của hải quân.
- Năm 21 tuổi huấn luyện kết thúc ông là 1 người ưu tú nhất trong đợt huấn luyện : nhiệm vụ đầu tiên là thâm nhập và phá hủy thế giới ngầm
- 2 năm sau Dragon đã được 1 ví trị quan trọng trong thế giới ngầm và đã có cơ hội giết hết đầu sỏ ( được chính quyền thế giới ra lệnh )
- Trong quá trình làm nội gián Dragon đã cũng con gái ông trùm thế giới ngầm nảy sinh tình cảm với nhau và tại trận phá hủy hệ thống thế giới ngầm Dragon đã giết tất cả nhưng lại không giết cô ta - Chống lại thế giới ngầm & Không thực hiện được mệnh lệnh của chính quyền Dragon đã bị 2 bên truy nã gắt gao
- Dragon & cô gái đó đã cùng nhau đi trốn tại 1 hòn đảo trên đại hải trình
- 10 năm sau Dragon xuất hiện lại với vết xăm trên mặt bắt đầu tập hợp mọi người làm cách mạng, Với tư tưởng của chính mình
- Cô gái đó ( vợ Dragon ) vẫn là điều bí ẩn
-- Monkey D. Dragon cũng là papa Monkey D. Luffy và là con trai của Monkey D. Garp.


- Dragon là nhà cách mạng nguy hiểm nhất đối với WG ( World's Most Wanted ) và cũng là người lãnh đạo quân phản loạn chống lại chính quyền thế giới .


-- ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG : Dragon thường được thấy mặc một cái áo choàng (áo khoác đi đường )dài màu xanh lá cây và trong thời gian gần đây ông ta mặc loại quần áo của một nhà cách mạng (màu xám ). Ngoài ra, Ông ta có nhửng hình xăm vào phía bên trái mặt và mái tóc đen tua tủa . Dragon luôn luôn được nhìn thấy với một nụ cười đầy sát khí trên môi .


-- NHÂN CÁCH : Vì ít xuất hiện, nên tính cách của Dragon vẫn là điều bí ẩn...Dragon có một tình yêu mãnh liệt đối với tự do và niềm tin vào số phận đó có lẽ là nét tiêu biểu của những người có chữ D. trong tên mình.Khác với các thành viên khác trong gia đình, Dragon thường xuất hiện với sự lạnh lùng và nguy hiểm, mặc dù vậy trong lần xuất hiện gần nhất Dragon đang cười ( 1 nụ cười bí ẩn ).


-- Xắp xếp trình tự xuất hiện:


- Lần đầu tiên : cách đây 22 năm Dragon đã chứng kiến cái chết của vua hải tặc Gol D. Roger.( lúc đó ông vẫn chưa có hình xăm ở trên mặt)


- Lần 2 : cách đây 10 năm lúc đó Dragon đến Vương quốc Goa và đã cứu Sabo ( anh em kết nghĩa của luffy và Ace , đều này cũng chứng mình Sabo chưa chết)


-  Lần 3 : cách đây 6 năm Vua illusia, Thalassa Lucas nói rằng Dragon giống như một "thorn in the flesh" và rất nguy hiểm.


- Tại thời điểm ngẫu nhiên, ông ta nói với Ivankov. Người ta không biết khi nào.


-- Lần 4 : cách đây 2 năm, ông xuất hiện ở Loguetown và lại cứu luffy thoát khỏi sự truy đuổi của smoker


-- Lần 5 : ông đã xuất hiện 1 lần nữa ở trong Baltigo (chủ sở chính của quân đội cách mạng )


Dragon là 1 con người bí ẩn, không có 1 ai có thể hiểu rỏ và biết được về sức mạnh của Dragon... Dragon di chuyển trong bóng tối.


• Các mối quan hệ :


-- Quân khởi nghĩa :


- Cho đến nay thì mới biết đến 2 người từng là đồng đội của Dragon là Ivankov và Inazuma . Ivankov dường như có vẻ rất hiểu Dragon.


- Kẻ thù : Căn cứ vào thực tế là Dragon là người đứng đầu các tổ chức chống chính quyền trên toàn thế giới vì vậy Dragon trở thành kẻ được truy nã gay gắt nhất và muốn bắt được nhất của Chính quyền thế giới . Ngược lại với Robin và nhiều nhóm hải tặc khác-muốn thoát khỏi sự dòm ngó của chính quyến thế giới, Dragon và nhóm phản loạn của ông ta luôn nhắm vào chính quyền thế giới. Mặc dù ,có nhiều người gọi Dragon là một nhà cách mạng ,nhưng Chính Quyền Thế Giới không nghĩ vậy, họ cho rằng sẽ làm sụp đổ những lý tưởng cũng như mục tiêu của Dragon và cuối cùng thì Dragon cũng sẽ bị phán xử theo luật pháp. Hiện nay, có vẻ như Chính Quyền Thế giới là mối đe dọa chính của Dragon và ngược lại.


- GIA ĐÌNH : Dragon là con trai của hải quân nổi tiếng Monkey D. Garp . Tuy nhiên không có gì cho thấy họ như là cha và con - Garp và Dragon- nếu Garp không nói điều này. Khi gặp Luffy, ông cũng cho biết mối quan hệ của Luffy và Dragon , đây có vẻ là lý do mà Dragon đã xuất hiện tại thị trấn Louge khi Luffy tiến vào đại hải trình.'Monkey D. Luffy 'L'uffy là con trai của Dragon , nhưng có một lý do nào đó họ không sống cùng nhau từ khi Luffy còn nhỏ và phải đem gửi cho Garp. Cũng giống như Garp, Dragon dường như có những kỳ vọng cao ở Luffy nhưng đã không tiết lộ với Luffy về mình.


- Chúng ta đều nghĩ Ace là con của Dragon cho đến khi Sengoku tuyên bố Ace là con ruột của Gol D. Roger. Chưa có thông tin gì về vợ của Dragon hay mẹ của Luffy.


- SỨC MẠNH : không biết Dragon có giữ năng lực DF hay không nhưng có lẽ Dragon có " Haki " khá mạnh, ngoài ra ông ta có một quyền lực tuyệt đối với lực lượng của mình. Thalassa Lucas cho WG xem 1 bức ảnh của Dragon ở Louge Town. Đây là nơi Dragon xuất hiện đầu tiên và là nơi ông đã cứu Luffy khỏi Smoker. 


- Theo dữ liệu : Dragon mang trong người sức mạnh của rồng chúng ta có thể thấy khi ông ấy xuất hiện ở Logue Town lúc đó đã có 1 luồng sét mạnh đã đánh và huề Buggy và đã có 1 cơn bão mạnh ... chúng ta có thể suy đoán đó là sức mạnh của Dragonvà 1 điều nữa là khi Dragon ở đâu nơi đó điều có cơn gió mạnh ...và đây dường như cũng là khả năng của trái ác quỷ và cũng có thể dragon sử dụng trái ác quỷ hệ Logia sử dụng gió .. nhưng khả năng có lẽ Dragon đã ăn trái ác quỷ khác bạn có còn nhớ khả năng của Marco, dường như khả năng của Dragon cũng giống với Marco. Tôi nghĩ rằng Dragon sở hữu trái ác quỷ hệ zoan Hebi Hebi no Mi Dragon-type .Con rồng trong EAST huyền thoại (aka Shen Long) được biết đến cai trị của gió và mây Ông có thể gây ra thời tiết khắc nghiệt. đó là sự thật? hãy nhớ đây chỉ là dự đoán của tôi.


- Ở Loguetown, ông thấy lệnh truy nã tiền thưởng của luffy con mình. khi thấy luffy sắp bị chém đầu, ông sớm được chuyển đổi thành một con rồng để triệu tập một đám mây và tạo thành 1 cơn bão. nhưng phải bắt đầu bằng cách gọi những đám mây bão trước. Ở những nơi khác, Nami cảm thấy sự suy giảm bất thường trong áp suất không khí. Những gì bạn nhớ khi nhầm lẫn gì của chủ cửa hàng khi Nami hỏi ô, vì những dấu hiệu của cơn bão đã không tồn tại ở tất cả trước khi. STORM không phải tự nhiên. Tuy nhiên, vẫn còn, Nami có thể dự đoán phi thường.


Cuối cùng đi xuống đến các cơn bão sấm sét bắt đầu tấn công. Ông chỉ kêu gọi các đám mây bão, ông không thể kiểm soát sét, đó là một trong những "hiệu ứng" của cơn bão! Sau đó có lẽ chính Dragon đã ném Luffy thoát khỏi Smoker.

nguồn: page One Piece PC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét